0
  • Trang chủ
  • /
  • HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • /
  • Thương hiệu bánh kẹo "Aioi!" 30 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam chính thức được chuyển nhượng sang PVN Group

Thương hiệu bánh kẹo "Aioi!" 30 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam chính thức được chuyển nhượng sang PVN Group

  • Nắm bắt đúng xu thế tiêu dùng sau khi thành công ở các sản phẩm cao cấp từ Sâm Ngọc Linh, trong năm 2020 PVN group (Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sâm Ngọc Linh Việt Nam) tiếp tục hợp tác, đầu tư và chính thức xâm nhập thị trường vào ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC.

    Ông Nguyễn Minh Khoa (Bên trái)- TGĐ Cty CP Đầu tu Sức Sống Mới Việt Nam và Ông Trân Công Bảy - Phó  TGĐ PVN Group (bên phải) trong buổi ký kết chuyển nhượng thương hiệu
              Sự khác biệt đối với các sản phẩm của PVN group so với các thương hiệu khác được khách hàng quan tâm hơn đấy là các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh như:  Bánh cracker thành phần lá Sâm Ngọc Linh để tạo lập giá trị cho nhãn hiệu Bánh kẹo Cherry và nước Tăng lực thành phần Sâm Ngọc Linh tạo ra giá trị cho nhãn hiệu nước StoBet… Dựa trên nguyên tắc kinh doanh lấy tiêu chí chất lượng và dịch vụ khách hàng làm kim chỉ cho sự phát triển bền vững nên các sản phẩm của PVN group sau khi tung ra thị trường đã được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và đón nhận.
                Nhận thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC tại Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho sự phát triển, ngày 22 tháng 06 năm 2021 vừa qua PVN group chính thức mua lại thương hiệu bánh kẹo "Aioi", một thương hiệu đã gắn liền với người tiêu dùng Việt Nam trên 30 năm từ những năm 1991 với slogan quen thuộc " Ai ơi về với ngọt bùi" tới nay. Với chiến lược sở hữu thương hiệu "Aioi!" PVN Group kỳ vọng sẽ phát triển sản phẩm trên chiến lược đa dạng, lấy Sâm Ngọc Linh làm trục chính để tạo ra các sản phẩm key và từ đó phát triển các sản phẩm vệ tinh đưa Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước ở một phân khúc chất lượng và giá cả phù hợp.  
    Hiện việc hàng giả, hàng nhái đang có nhiều diễn biến phức tạp vì vậy tất cả sản phẩm của PVN Group sẽ được niêm yết trên các trang chính thống và website chính thức của công ty www.samngoclinhvietnam.net.vn để đối tác và khách hàng tìm hiểu và tiếp cận nguồn hàng  tin cậy nhất.

     
     

    Siêu thị cuối tuần - Hàng hóa tràn ngập trong cả mùa dịch
    Về giá trị chuyển nhượng thương hiệu bánh kẹo "Aioi” không được các bên công bố chi tiết. Tuy nhiên, Ông Trần Công Bảy - Phó Tổng giám đốc PVN Group chia sẻ, để sở hữu thương hiệu trên, PVN Group đã phải chi một số tiền không nhỏ, bởi "Aioi” là thương hiệu chất lượng, đã xây dựng được nền tảng vững chắc và chứng minh được giá trị đối với người tiêu dùng và nhiều đối tác trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là một trong những chiến lược quan trọng để PVN Group phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
    Thực hiện: Bùi Thọ
08.1900 3124
zalo